കവികളും കലാകാരന്മാരും വര്ണിക്കുന്ന പ്രപന്ചത്തിനു നിറക്കൂട്ടുകള് ചാര്ത്തുന്നത് പ്രധാനമായും ഏഴു നിറങ്ങള് അല്ലയോ ...ഈ ഏഴു എന്ന അക്കത്തിനു പ്രപഞ്ചത്തിന്റെയ് തുടിപ്പില് സുപ്രധാനമായ പങ്കുണ്ട്
ദിവസങ്ങള് ,സ്വരങ്ങള് ,അറിവിന്റെ അക്ഷര ചിപ്പിന്റെ താക്കോലും ഏഴു മന്ത്ര സൂക്തങ്ങളാണ് .വിധി നിര്ണയിക്കുന്ന സൃഷ്ടാവിന്റെയ് വാഗ്ദാന ലോകങ്ങളും ഏഴു വീതം തന്നേയ് .അവന് നന്ദിയുള്ള അടിമക്ക് നല്കിയ സമ്മാനവും ഏഴു അവയവ സാഷ്ടാന്ഗം ആക്കി ഒതുക്കിയിരിക്കുന്നു .കൂടാതെ തവാഫ് ,സഹിയ് , പ്രദക്ഷിണം -ഏഴു അന്തരീക്ഷ പാളികള് ,ഏഴു ഭൂകന്ടങ്ങള്, മനുഷ്യ ശരീരത്തില് എപ്പോഴും പ്രവര്ത്തന സജ്ജമായി നില്ക്കുന്നതും ഏഴു ഭാഗങ്ങള് ആണ് ,വന് ദോഷങ്ങള് യെഴാണ് ,സഹായം അര്ഹരായിട്ടുല്ലാവരും അപ്രകാരം തന്നേയ്,മനുഷ്യനില് അന്തര്ലീനമായ നന്മാകളുടെയം ,തിന്മാകളുടെയം ..എണ്ണം ഇപ്രകാരം തന്നേയ് ..ഖുറാനില് പറയുന്ന ചില ചരിത്ര സംബവങ്ങളുടെയ്സമയ ചരിത്ര നിര്ണയം മാനധണ്ടാമാക്കി നോക്കിയാലും ഏഴു എന്ന തൂണിനു വെയ്ക്തമായ ഒരു ലകഷ്യം മുന്നിലുണ്ടെന്നു സത്യം ...എന്തായിരിക്കാം ... അത്?
രുചികള് ,ഉപ്പ് ,മധുരം,പുളി,കയ്പ് ,ചവര്പ്പ്, എരിവ് ,പിന്നേ പച്ച വെള്ളവും ..
ഭാവങ്ങള്...ദേഷ്യം,സന്തോഷം ,സങ്കടം ,അക്രമം ,ലജ്ജ ,ചളിപ്പ് ,വ്യ്കാരികത
വളര്ച്ചയുടെ..ജനനം,ശ്യ്ശവം,ബാല്യം,കൌമാരം ,യുവതൌം ,മധ്യം ,വാര്ധക്യം ..
ഇരുട്ടുകള് ..വളര്ച്ചയുടെ ഘട്ടങ്ങള് ...ഇവയിലൊന്നും വ്യക്തമായ നിര്ണയം മനുഷ്യന് സാധ്യ്മല്ലെന്കിലും
നിര്ണിതമായ ഒരു മര്മത്തില് പ്രപഞ്ചത്തിലെ സര്വമാന സംഹിതകളും ചലിച്ചും നിന്ച്ചലമായും ..അവയുടെ കടമകള് നിര്വഹിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു .
ഇവിടെ ഏഴു എന്ന സിംബല് ഒരു ഉത്തെയ്ജനം മാത്രമായിരിക്കാം ...അന്വഷികള്ക്ക് യാത്ര തുടങ്ങാനുള്ള ഒരു കീ ...അല്ലെങ്കില് യാത്രക്കാരന് കടവിന് മുകളിലെ ഒരു തൂക്കുപാലം ..മാത്രം ...
സൂര്യന് ചൂടാണ് ധര്മാമെങ്കിലും മനുഷ്യനു സൂര്യനെ ഒരിക്കലും പഴിക്കാറില്ല ..കാരണം ആ ചൂടില്ലെന്കില് ഒന്നും ഇവിടെ നില നില്ക്കില്ല എന്ന് അവനരിയാവുന്നത് കൊണ്ടായിരിക്കാം ...എന്നാല് തീയോ .. തീയില് .... ഉപകാരമാണോ ഉപദ്രവമാണോ നമ്മുക്ക് എന്ന് ചോദിച്ചാല് ...ഞാന് പറയും...എനിക്കു അറിയില്ല ...നിങ്ങളില് ചിലര് പറയും ..രണ്ടുമുന്ടെന്നു..ചിലരോ ..നന്മ മാത്രമാണെന്ന് പറയും...ഇനിയും മറ്റു ചിലര് പറയം ...നന്മയും തിന്മയും നമുക്കു നിര്ണയിക്കാന് സാധ്യമല്ലെന്ന്..അല്ലെങ്കില് നമ്മുടെ ഉപയോഗം അനുസരിച്ച് ആയിരിക്കുമെന്ന് ...അഞ്ചു ഭൂതങ്ങളില് തീ ഒരു കന്യക .....ഞാന് ഉടെനെ ...
Friday, December 5, 2008
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment